2 thg 3, 2013

Hôm nay ta (cô chủ) không vui! +___+!


- Ta thật là uất hận mà...!  photo 40.gif(Cô chủ! Cô chủ bình tĩnh lại chút đi mà  photo thYoyo27.gif)
- Trưa nay ai nướng khô mà thơm quá trời ... làm chị đây thèm quá trời quá đất! (Óe! Chiện này thì có liên quan gì?!  photo yociexp74.gif )
- Còn nữa, truyện tranh mà ta xem cũng tạo phản luôn!  photo 24.gif (Hả?!  photo yociexp63.gif )
- Bike! Ta bức xúc quá mà. Tại sao lúc này ta luôn cảm thấy thật buồn, thật cô đơn vậy! Không lẽ giống như bài báo đó nói ta bị trầm cảm có chu kỳ hay sao?! (Cô chủ! Cô chủ! Em không nghĩ vậy đâu mà, chỉ là hơi ...!  photo yociexp104.gif )
- Bike! Ta quyết định rồi ... ta muốn thay đổi!  photo Onion0118.gif (Câu này nghe quen quá!  photo yociexp104.gif ) Mỗi ngày mỗi thay đổi! (Hả! Như vậy sẽ rất giống tắc kè đó cô chủ à!  photo yociexp44.gif ) À! ý của ta là ta muống siêng hơn một chút đó mà, gần đây ta cũng siêng học hành lắm đó, chỉ có điều là ta lười vô trường thôi hà!  photo 35.gif (Ặc! Lý lẽ siêng năng của cô chủ, em thật ko hiểu nổi mà  photo yociexp74.gif)
- Bike! Tối nay đi chơi với ta nhé! (Yeah! Nãy giờ em chỉ nghe được mỗi câu này của cô chủ thôi đó  photo yociexp108.gif)
- Nhưng Bike, ta sợ em bị người ta bắt mất, (Cô chủ!  photo yoyo75.gif ) em nhẹ quá hà, mà nhìn em cũng xinh nữa (Hix! Cô chủ!  photo yociexp51.gif em không muốn được khen là xinh đâu!) nên ta ko muốn em đi ra ngoài đâu, đi chơi lâu như vậy ta nghĩ em nên ở nhà chơi với anh Hon nhé! (WTF?  photo yoyo84.gif Sao cuối cùng em phải ở nhà?)

...
- Ah! Nhưng mà ta cũng chưa quyết định được ... Chắc tối nay em đi chơi với ta quá!  photo 32.gif (Cô chủ à, em hận cô!! Hức!  photo yociexp63.gif )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét